TIẾP TỤC KÝ HỢP ĐỒNG GIA CÔNG CHẾ TẠO THIẾT BỊ CƠ KHÍ XUẤT KHẨU CHO TẬP ĐOÀN POLYSIUS AG - CHLB ĐỨC

Thứ sáu - 30/12/2016 13:37

TIẾP TỤC KÝ HỢP ĐỒNG GIA CÔNG CHẾ TẠO THIẾT BỊ CƠ KHÍ XUẤT KHẨU CHO TẬP ĐOÀN POLYSIUS AG - CHLB ĐỨC

Trong các ngày từ 19 đến 22/7/2013, tại Trụ sở chính Công ty cổ phần LILAMA 69 - 3 (số 515 đường Điện Biên Phủ - Bình Hàn - Hải Dương) đã diễn ra Lễ ký kết các Hợp đồng giữa LILAMA 69 - 3 và Tập đoàn cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới: POLISIUS AG - CHLB Đức.
Theo các Hợp đồng, LILAMA 69 - 3 sẽ đảm nhận việc gia công, chế tạo, cung cấp thiết bị cho các Dự án HANDYFA (Zambia) và Dự án MOKSINT(Korea). Tổng khối lượng thiết bị gia công, chế tạo gần 1000 tấn thiết bị.
Tập đoàn POLYSIUS AG - CHLB ĐỨC là tập đoàn cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới. Trong những năm qua, Tập đoàn đã tin tưởng hợp tác với LILAMA 69-3 trong việc gia công chế tạo, cung cấp thiết bị cho các Dự án xi măng Công Thanh, Sông Gianh, Bình Phước, Thăng Long,… chế tạo thiết bị cơ khí xuất khẩu sang các nước trên thế giới.
Việc tiếp tục lựa chọn, hợp tác đã khẳng định sự tin tưởng của POLISIUS A/G với LILAMA 69-3, khẳng định năng lực chế tạo thiết bị cơ khí xuất khẩu cũng như kinh nghiệm chuyên nghiệp trong việc giao nhận hàng theo chế định quốc tế INCOTERMS 2010 của LILAMA 69-3.
Ngoài các Dự án trên, dự kiến trong thời gian tới LILAMA 69-3 sẽ tiếp tục hợp tác với POLISIUS A/G gia công chế tạo thiết bị cơ khí xuất khẩu cho nhiều Dự án tại nhiều nước  trên thế giới.

             - Ban TT -
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây