Công ty Cổ phần Lilama 69-3

http://www.lilama69-3.vn


Hoàn thành chế tạo thiết bị và nghiệm thu xuất xưởng đợt 1 thiết bị cơ khí xuất khẩu sang ABUDHABI

Sau một thời gian thực hiện Hợp đồng đã ký kết với DONGYANG P& F CO., LTD - HÀN QUỐC về việc thiết kế và gia công chế tạo, cung cấp kết cấu thép và thiết bị cho hệ thống băng tải và trạm trung chuyển - Dự án kết hạt lưu huỳnh HABSHAN, ngày 22/10/2012, LILAMA 69-3 đã chính thức hoàn thành chế tạo, nghiệm thu và xuất xưởng lô hàng thiết bị cơ khí đầu tiên xuất khẩu sang ABU DHABI - Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất U.A.E.
xuát khẩu 2012
Đây là lần xuất xưởng thiết bị cơ khí xuất khẩu thứ nhất cho Dự án Habshan Sulphur Granulation Plant (HSGP) thuộc tiểu vương quốc Ả rập thống nhất U.A.E. Dự án gia công chế tạo thiết bị xuất khẩu hệ thống băng tải và kết cấu thép cho trạm trung chuyển Nhà máy kết hạt khí Sulphur (HSGP) là một trong những Dự án xuất khẩu sản phẩm thiết kế và cung cấp thiết bị cơ khí yêu cầu khắt khe về chất lượng và tiến độ, với tổng giá trị Hợp đồng trên 5 triệu USD.
            Để tiếp tục thực hiện Hợp đồng, dự kiến ngày 26/11/2012, LILAMA 69-3 sẽ tiếp tục nghiệm thu và xuất xưởng lô hàng thứ 2. Bên cạnh đó là việc xuất xưởng hàng trăm tấn thiết bị như bulông, grating… thuộc một số hạng mục khác của dự án. Tháng 12/2012, LILAMA sẽ tiếp tục hoàn thiện, nghiệm thu và xuất xưởng lô hàng mới đúng theo yêu cầu về chất lượng và tiến độ dự án đã ký kết với DONGYANG P& F CO., LTD.
 
Một số hình ảnh sản phẩm xuất khẩu sang ABU DHABI
                              - Ban TT -
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây