Công ty Cổ phần Lilama 69-3

http://www.lilama69-3.vn


KÝ HỢP ĐỒNG XUẤT KHẨU TẠI SEOUL - HÀN QUỐC

Chào đón một năm mới với niềm tin vào một tương lai thuận lợi và phát triển tốt đẹp, sáng ngày 12/01/2012 tại Công ty DONGYANG P&F Co, Ltd - Seoul, Hàn Quốc, LILAMA69-3 Việt Nam đã tiếp tục ký kết hợp đồng kinh tế tiếp theo với DONGYANG P&F Co, Ltd - Hàn Quốc.
Trong Hợp đồng ký kết lần này, LILAMA69-3 tiếp tục với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ và bán hàng cho DONGYANG P&F trong đó đảm nhận việc gia công kết cấu thép cho hệ thống băng tải và trạm trung chuyển Dự án SSSP (Shah Sulphur Station and Pipelines Project). Chủ đầu tư Dự án là AL HONS GAS (Abu Dhabi Gas Development Company Ltd). Tổng giá trị hợp đồng ký kết gần 3 triệu USD.
Công ty DONGYANG P&F Co, Ltd có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc là Công ty có uy tín trên thị trường quốc tế trong việc tham gia sản xuất và bán các hệ thống truyền đạt cho các ngành công nghiệp khác nhau. Công ty có doanh thu rất lớn trong việc cung cấp hệ thống khí nén vận chuyển, các hệ thống truyền tải và các thành phần, các hệ thống và hệ thống truyền tải cơ khí…
Với uy tín hiện nay, việc DONGYANG P&F Co, Ltd, tin tưởng hợp tác lâu dài và lựa chọn LILAMA 69-3 là nhà cung cấp dịch vụ và bán hàng thường xuyên cũng đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của LILAMA 69-3 có thêm cơ hội cạnh tranh trên thị trường quốc tế, được biết đến với tư cách tổng thầu EPC các dự án công nghiệp sản xuất VLXD, cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và gia công chế tạo chuyển hàng theo FOB (Incoterm 2010).
Mặt khác, việc LILAMA 69-3 liên tục được các nhà thầu, tập đoàn cung cấp thiết bị uy tín quốc tế lựa chọn hợp tác lâu dài với khối lượng đặt hàng lớn, sản phẩm, hàng hoá dịch vụ mang thương hiệu LILAMA 69-3 có mặt tại hầu hết các châu lục trên thế giới đã khẳng định hướng đi đúng trong việc đầu tư, tái cơ cấu sản xuất và nâng cao năng lực thi công, chế tạo hiện nay của LILAMA 69-3.
                         - Ban TT -
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây