Công ty Cổ phần Lilama 69-3

http://www.lilama69-3.vn


LẦN THỨ 3, LILAMA 69-3 KÝ HỢP ĐỒNG XUẤT KHẨU THIẾT BỊ CƠ KHÍ VỚI YAMAMOTO INDUSTRIES. LTD - NHẬT BẢN

Ngày 12/7/2012, tại Công ty cổ phần LILAMA 69 - 3 đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng gia công, chế tạo thiết bị cơ khí xuất khẩu giữa Công ty cổ phần LILAMA 69 - 3 và Công ty YAMAMOTO INDUSTRIES - Nhật Bản.
Theo Hợp đồng, LILAMA 69 - 3 sẽ thực hiện gia công chế tạo thiết bị "Lọc bụi túi" cho Công ty YAMAMOTO INDUSTRIES - Nhật Bản.
            Đây là lần thứ 3 LILAMA 69-3 ký hợp đồng chế tạo thiết bị cơ khí với YAMAMOTOR. Theo Hợp đồng này, LILAMA 69-3 sẽ gia công chế tạo thiết bị "Lọc bụi túi" - model LP 1521m2 cho dự án NIPPON STEEL (Nhật Bản). Hình thức: giao hàng CIF – MOJI PORT.
            Trước đó ngày 23/8/2011 và 09/4/2012 LILAMA 69-3 đã lần lượt ký các Hợp đồng chế tạo thiết bị lọc bụi túi và con lăn băng tải xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản với YAMAMOTOR. Hai hợp đồng này đã được nghiệm thu - bàn giao và được phía YAMAMOTOR đánh giá cao.
            Hiện nay, Công ty YAMAMOTO INDUSTRIES đang là một trong những Công ty có uy tín trong việc cung cấp thiết bị, đặc biệt là thiết bị lọc bụi túi cho các nhà máy công nghiệp trên thị trường.
            Việc LILAMA 69-3, hợp tác sản xuất chế tạo thiết bị cơ khí xuất khẩu cho YAMAMOTO như một bạn hàng truyền thống một lần nữa khẳng định năng lực chế tạo thiết bị cũng như hướng đi đúng trong việc đầu tư, tái cơ cấu sản xuất và nâng cao năng lực thi công, chế tạo hiện nay của LILAMA 69-3.
                           - Ban TT -
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây