Công ty Cổ phần Lilama 69-3

http://www.lilama69-3.vn


Lilama 69-3. Đánh dấu bước phát triển ngành cơ khí năm 2019

Là doanh nghiệp chuyên chế tạo, lắp đặt và sửa chữa thiết bị cho các nhà máy công nghiệp lớn trong nước và xuất khẩu, năm 2019 là năm có ý nghĩa quan trọng đánh dấu bước tăng trưởng ổn định và phát triển, mở rộng thị trường xuất khẩu cho các sản phẩm cơ khí.
Với lợi thế từ việc tạo lòng tin đối với các khách hàng nước ngoài, năm qua công ty đã nhận được nhiều hợp đồng xuất khẩu điển hình là một số dự án đã và đang thực hiện như: Dự án Thysen krupp Industrial Solutions AG xuất khẩu đi Brunei; Dự án Takraf GmbH xuất khẩu đi Nhật Bản; Dự án Tenova Spa xuất khẩu đi Mexico; Dự án Tenova Australia PTY LTD xuất khẩu đi Úc; Dự án Primetals technologies Austria GmbH xuất khẩu đi Nhật Bản; Dự án Andritz OY xuất khẩu đi Mỹ; Dự án Toyo Energy Solution xuất khẩu đi Nhật Bản ….
 1. Hình ảnh chế tạo thiết bị dự án xuất khẩu.

01


02

09

03
Chế tạo thiết bị xuất khẩu dự án Takraf
 
04
Thiết bị đóng kiện

05
Thiết bị tập kết tại cảng

2. Hình ảnh chế tạo, lắp đặt và sửa chữa thiết bị trong nước.
06
 
07

08



10
Chế tạo, lắp đặt thiết bị dự án nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1

11 1
Sửa chữa nhà máy xi măng Nghi Sơn
 
12 2
Sửa chữa nhà máy xi măng Hoàng thạch
Thành công của công ty năm qua là sự cố gắng, quyết tâm của tập thể cán bộ công nhân viên sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước. Công ty cổ phần Lilama 69-3 cam kết ngày càng nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, chất lượng và tiến độ.
 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây