LILAMA 69-3 XUẤT KHẨU THIẾT BỊ CƠ KHÍ SANG THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN

Thứ tư - 11/01/2017 17:03
Ngày 23/8/2011, tại Công ty cổ phần LILAMA 69 - 3 đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng gia công, chế tạo thiết bị cơ khí xuất khẩu giữa Công ty cổ phần LILAMA 69 - 3 và Công ty YAMAMOTO INDUSTRIES - Nhật Bản.
Theo Hợp đồng, LILAMA 69 - 3 sẽ thực hiện gia công chế tạo thiết bị "Lọc bụi túi" và "con lăn băng tải ống" cho Công ty YAMAMOTO INDUSTRIES - Nhật Bản với các yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, độ chính xác của thiết bị, yêu cầu kiểm nghiệm, giám sát, bảo hành sản phẩm chặt chẽ.

Thiết bị lọc bụi túi và con lăn băng tải ống là một trong những thiết bị cơ khí  được LILAMA69-3 chế tạo thường xuyên cho các nhà máy công nghiệp. Với hàng trăm công trình lớn, nhỏ đã thi công lắp đặt trên toàn quốc, chế tạo và lắp đặt thiết bị cơ khí cho các nhà máy công nghiệp, đặc biệt là các nhà máy xi măng đang là một trong những thế mạnh nổi trội của LILAMA 69 - 3 hiện nay.
 Việc hợp tác gia công, chế tạo thiết bị cơ khí xuất khẩu cho YAMAMOTO INDUSTRIES - Nhật Bản góp phần mở rộng thị trường xuất khẩu của LILAMA 69-3 sang nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là đất nước có nền công nghiệp phát triển mạnh như Nhật Bản.
                                           - Ban TT -
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây