Lắp đặt hoàn thành phần cơ khí hạng mục Lò nung Clinker Dự án xi măng Xuân Thành giai đoạn II, công suất 12.500 tấn Clinker/ ngày, tại xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

Thứ năm - 13/04/2017 09:34
Chiều ngày 05/4/2017 Block lò cuối cùng có gắn vành băng đa trọng lượng 240 tấn đã được lắp đặt vào vị trí, kết thúc phần lắp đặt cơ khí cho hạng mục lò nung Clinker đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả, trước tiến độ của Chủ đầu tư đặt ra.
    
XT1

Block lò nung Clinker cuối cùng - 240 tấn được lắp đặt vào vị trí.
 
     Lò nung Clinker đường kính trong 6,3m, chiều dài 97,7m, công suất 12.500 tấn Clinker/ ngày (Lớn nhất thế giới đến thời điểm hiện nay) do Công ty cổ phần Lilama 69-3 chế tạo và lắp đặt.
XT2

Lò nung Clinker được lắp đặt đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng tiến độ

     Lò nung Clinker Dự án xi măng Xuân Thành giai đoàn II có khối lượng là 1.900 tấn, công nghệ tiên tiến nhất của hãng FLSmidth. Các Gale đỡ lò được tổ hợp với vỏ lò, kiểm tra đúng các chỉ số kỹ thuật trước khi lắp vào vị trí, mã hàng lớn nhất là 320 tấn. Để lắp đặt được mã hàng này phải sử dụng cẩu có sức nâng 600 tấn.
XT3

Cẩu xích 600 tấn được huy động để phục vụ việc lắp đặt
 
     Anh Phạm Xuân Định đội trưởng đội lắp đặt dự án chia sẻ, mặc dù địa hình phức tạp, mặt bằng thì công chật hẹp, trọng lượng các mã hàng lớn (mã hàng lớn nhất nặng 320 tấn) lắp đặt ở độ cao 24m nhưng với sự quyết tâm cao và tính toán kỹ lưỡng của cán bộ, công nhân viên trong đội, việc lắp đặt lò nung Clinker đã hoàn thành trước tiến độ 5 ngày, được chủ đầu tư và chuyên gia FLSmidth đánh giá cao.
XT4

Mã hàng nặng 320 tấn đang được lắp vào vị trí
 
     Đến thời điểm này tất cả các thiết bị do Lilama 69-3 chế tạo đã được chuyển đến công trường tổ hợp và lắp đặt. Ban dự án, các đội công trình của Công ty cổ phần Lilama 69-3 và các nhà thầu phụ đang khẩn trương triển khai hoàn thành các hạng mục và quyết tâm hoàn thành dự án theo đúng tiến độ đã đề ra, kết thúc phần lắp đặt cơ khí trước ngày 30/6/2017.
XT5

Toàn cảnh Nhà máy xi măng Xuân Thành
- KT -

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây