Họp mặt cán bộ hưu trí Công ty cổ phần Lilama 69-3 khu vực Hải Dương

Thứ tư - 12/04/2017 17:06
Sáng ngày 18/2/2017 tại Công ty Cổ phần Lilama 69-3 đã diễn ra buổi họp mặt dành cho cán bộ công nhân viên hưu trí nhân dịp đầu xuân.
     Đây cũng là dịp giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa thế hệ cán bộ còn đang công tác và thế hệ cán bộ đã về nghỉ hưu. Đồng thời, thể hiện sự trân trọng của công ty đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước.
     Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đỗ Trọng Toàn - Chủ tịch hội đồng quản trị, đồng chí Cao Viết Cường – Tổng Giám đốc, đồng chí Vũ Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy công ty, cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo và hơn 60 cán bộ hưu trí khu vực Hải Dương.
huutri01

Toàn cảnh buổi họp mặt cán bộ, công nhân viên hưu trí khu vực Hải Dương
 
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy công ty đã thông báo một số tình hình hoạt động của công ty trong năm vừa qua và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017. Nhân dịp đầu năm mới 2017 – Xuân Đinh Dậu, đồng chí Vũ Văn Hùng bày tỏ niềm vui mừng được đón tiếp các đồng chí cán bộ công nhân viên hưu trí và trân trọng chúc các đồng chí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!
huutri3

Đồng chí Vũ Văn Hùng phát biểu tại buổi họp mặt
 
      Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo công ty đối với các thế hệ cán bộ, công nhân viên đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi cũng như niềm tin tưởng về sự phát triển của công ty trong những năm tiếp theo.
huutri2

Bác Ngô Xuân Lịch phát biểu tại buổi họp mặt

     Tại buổi gặp mặt, nhiều thế hệ cán bộ, công nhân viên hưu trí đã có dịp ôn lại kỷ niệm về những năm tháng công tác tại công ty, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm cho các thế hệ trẻ đang làm việc tại công ty.
Một số hình ảnh đoàn đại biểu hưu trí về thăm Nhà máy chế tạo thiết bị Lilama 69-3 tại Xã Quang Phục, Huyện Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương
huutri4

Xe công ty đưa đoàn đại biểu xuống thăm nhà máy
 
huutri5

Thăm quan máy cắt CNC
 
huutri7

 Đoàn đại biểu thăm quan nhà máy
                                    - VT -                                            

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây