Phát triển thị trường xuất khẩu và đa dạng hóa sản phẩm cơ khí.

Thứ sáu - 22/12/2023 09:20
Đây là một trong những nội dung quan trọng của đồng chí Tổng giám đốc Công ty chỉ đạo trong buổi họp giao ban cuối năm 2023. Xác định chế tạo cơ khí là lĩnh vực then chốt trong chiến lược phát triển và định hướng lâu dài do vậy việc chủ động đa dạng hóa sản phẩm chế tạo và thị trường xuất khẩu ra nước ngoài là tiêu chí hàng đầu được Lilama 69-3 hướng tới trong những năm tiếp theo.
Hình ảnh chế tạo thiết bị xuất khẩu điển hình trong năm 2023:     
0 01ok
 
0 02
 
0 03
 
0 04

 Tiếp tục duy trì sản phẩm trong nước tập trung vào sản phẩm chính là chế tạo, lắp đặt và sửa chữa các nhà máy công nghiệp, các khách hàng là đối tác lớn có nhiều năm hợp tác, tin tưởng vào năng lực và uy tín của công ty trong suốt nhiều năm qua như: Công ty xi măng Xuân Thành, Công ty xi măng Nghi Sơn, Công ty cổ phần Thép Hòa Phát, Công ty xi măng Hoàng Thạch, Công ty xi măng Chinfon, Công ty xi măng Hải Phòng, Công ty xi măng Fico Tây Ninh, Công ty xi măng Đồng Lâm Huế …..  

Một số hình ảnh của dây chuyền 3 Nhà máy xi măng Xuân Thành do Công ty cổ phần Lilama chế tạo và lắp đặt đã hoàn thành và đi vào hoạt động với công suất 12.500 tấn Clinker/ ngày.
05
Hình ảnh nhà máy xi măng Xuân Thành

   Hình ảnh chế tạo và sửa chữa thiết bị trong nước:
0 06
 
0 08
  
0 09

 Trong bối cảnh chung của nền kinh tế thị trường hiện nay, thực tế cho thấy các Nhà máy sản xuất công nghiệp trong nước gặp rất nhiều khó khăn. Với mong muốn sản xuất luôn được ổn định và phát triển, mỗi cán bộ công nhân trong công ty luôn nâng cao ý thức trong công việc, nâng cao năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu và lòng tin đối với khách hàng trong và ngoài nước.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây