LỄ KHỞI CÔNG GIA CÔNG CHẾ TẠO THIẾT BỊ XUẤT KHẨU DỰ ÁN HABSHAN VÀ SSSP CHO DONGYANG P&F CO.LTD - HÀN QUỐC

Thứ tư - 11/01/2017 16:39
Thực hiện hợp đồng số P10212-PO-003 ngày 09 tháng 9 năm 2011 về việc gia công chế tạo và cung cấp các kết cấu thép và thiết bị cho hệ thống băng tải và trạm trung chuyển - Dự án kết hạt lưu huỳnh HABSHAN và SSSP giữa Công ty CP LILAMA 69-3 với Công ty TNHH DONGYANG P& F CO., LTD. Sáng ngày 22/6/2012, Công ty cổ phần LILAMA 69 - 3 đã chính thức khởi công Dự án tại Nhà máy CTTB LILAMA 69-3 (Tứ Kỳ - Hải Dương).
Đến dự buổi lễ, phía Công ty TNHH DONGYANG P& F có Ông Choi– Tổng giám đốc Cty, Ông I.k.Chung - Giám đốc KT Dự án, Bà Hyeonseon Bak - Kỹ sư phụ trách kỹ thuật DA cùng các ông bà lãnh đạo là đại diện Công ty. Phía Công ty cổ phần LILAMA 69-3 có các đồng chí lãnh đạo đại diện cùng toàn thể CBCNV tham gia thi công chế tạo thiết bị cho Dự án.
Dự án GCCT thiết bị xuất khẩu hệ thống băng tải và kết cấu thép cho trạm trung chuyển Nhà máy kết hạt khí Sunphua là một trong những Dự án xuất khẩu sản phẩm thiết kế và cung cấp thiết bị cơ khí tương đối lớn đối với  Lilama 69-3. Với tổng giá trị Hợp đồng trên 5 triệu USD và yêu cầu khắt khe về chất lượng và tiến độ, sau một thời gian không dài hoàn thiện thiết kế hơn 1500 tấn kết cấu và thiết bị, bản vẽ GA đã chính thức được phê duyệt để đưa vào gia công chế tạo.
Để chuẩn bị gia công chế tạo Dự án, LILAMA 69 - 3 đã tập trung nhân lực, chuẩn bị cơ sở hạ tầng và máy móc trang thiết bị để thực hiện Dự án một cách tốt nhất, đảm bảo chất lượng và tiến độ đặt ra.
Phát biểu tại buổi lễ Công ty cổ phần LILAMA 69 -3 đã cảm ơn sự tin tưởng hợp tác của đối tác DONGYANG P & F trong thời gian qua, với năng lực thiết bị thi công và kinh nghiệm gia công chế tạo hiện nay, LILAMA 69-3 sẽ được DONGYANG tiếp tục tin tưởng hợp tác lâu dài và lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ và bán hàng thường xuyên cho DONGYANG P & F trong thời gian tới.
                - Ban TT -

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây